การยกเลิก
- บริษัทอาจยกเลิกคำสั่งซื้อใดๆ หากผลิตภัณฑ์นั้นไม่มีอยู่โดยเหตุใดๆ หรือเหตุอื่นใดก็ตาม ที่ทำให้ไม่สามารถกระทำการตามคำสั่งซื้อนั้นได้ โดยเราจะแจ้งให้ท่านทราบหากเกิดกรณีดังกล่าว
- หากสินค้าได้ถูกจัดส่งแล้วท่านจะไม่สามารถทำการยกเลิก หรือขอคืนเงินทุกกรณี
- หากสินค้ายังไม่ถูกจัดส่ง ท่านสามารถทำการยกเลิกได้
การเปลี่ยน/คืน
สินค้าที่สั่งซื้อจากทางบริษัทเกือบทุกชิ้น จะมีการรับประกันจากทางบริษัท โดยสินค้าแต่ละชิ้นจะมีเงื่อนไขการรับประกันที่แตกต่างกันไป หากพบสินค้าที่มีปัญหาคุณสามารถติดต่อเคลมสินค้านั้นได้ที่แอดมิน
ขั้นตอนการเปลี่ยนสินค้าตัวใหม่
- ลูกค้าแจ้ง เหตุผล หรือ อาการเสีย ของตัวสินค้า โดยถ่ายรูป หรือ คลิปวีดิโอ เพื่อให้ทางบริษัทประเมินก่อน
- หลังจากประเมินอาการแล้ว หากต้องเปลี่ยนสินค้าใหม่ บริษัทจะแจ้งให้ทราบเพื่อยืนยันการเปลี่ยนสินค้า
- ลูกค้าจะต้องส่งสินค้าที่มีปัญหากลับมาที่บริษัทก่อน บริษัทจึงจะสามารถทำเรื่องเบิกสินค้าตัวใหม่ได้ โดยสินค้าจะต้องมีอุปกรณ์ครบรวมทั้งกล่องสินค้า (หากสินค้าส่งกับมาไม่ครบดังเดิม บริษัทจะหักรายการสินค้าออกจากสินค้าตัวใหม่แทน)
- บริษัทจัดส่งสินค้าตัวใหม่ส่งให้ลูกค้า
- หากมีค่าขนส่ง ค่าขนส่งลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบทั้งไปและกลับ
- สินค้าที่มีการรับประกัน ระยะเวลาการรับประกันจะยังคงต่อเนื่องจากเดิม
- บริษัทขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
การส่งเคลมเครื่องซีลฝาแก้ว
ก่อนส่งเคลมเครื่องซีลฝาแก้ว คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจก่อนว่า เครื่องซีลแก้วของคุณมีปัญหาจริงๆ โดยสามารถส่งคลิปวิดีโออาการผิดปกติของเครื่องเพื่อให้แอดมินช่วยประเมินอาการก่อน เพื่อความรวดเร็วในการให้บริการ
เงื่อนไขการส่งซ่อมเครื่องซีลแก้ว
- สินค้ารับประกัน 6 เดือน (นับจากวันที่ซื้อ)
- ซ่อมฟรีในระยะประกัน (ไม่รวมค่าอะไหล่)
- ลูกค้าสามารถนำเครื่องมาซ่อมได้ที่บริษัท หากไม่สะดวกเดินทางมา สามารถส่งเครื่องมาซ่อมได้ โดยค่าขนส่งทางลูกค้าเป็นคนรับผิดชอบทั้งขาไปและกลับ
- ระยะเวลาการซ่อม 1-2 เดือนโดยประมาน
- หากต้องการเครื่องสำรองรบกวนแจ้งล่วงหน้า (บริการเฉพาะเครื่องที่อยู่ในระยะประกันเท่านั้น)
- หลังจากซ่อมเสร็จ แอดมินจะแจ้งให้เข้ามารับเครื่องที่บริษัท หากยืมเครื่องสำรองจากบริษัท ต้องนำเครื่องสำรองกลับมาคืนด้วย กรณีใช้บริการขนส่ง จะต้องส่งเครื่องสำรองคืนกลับมาที่บริษัทก่อน หลังจากบริษัทได้รับเครื่องที่ซ่อมแล้ว จะส่งเครื่องที่ซ่อมเสร็จแล้ว กลับมาภายใน 3วันทำการ
- เครื่องสำรองจะต้องอยู่ในสภาพที่ดี ไม่ชำรุดเสียหาย และกรุณารักษาความสะอาดก่อนส่งกับทุกครั้ง หากเกิดความเสียหายหรือเกิดสกปรกกับเครื่องสำรอง จะมีค่าปรับทำความสะอาดและค่าซ่อมที่เกิดขึ้น
- กรณีไม่มีเครื่องให้ใช้ระหว่างซ่อม ให้ซื้อฝาปิดใช้แทนไปก่อน (ฝาสำหรับแก้ว22ออน หรือปากกว้าง 9.5 cm
เงื่อนไขการคืนเงิน
- สินค้าจะได้รับการคืนเงินตามมูลค่าซื้อจริง (กรณีมีส่วนลดเป็นมูลค่าหลังส่วนลด) ตามใบเสร็จ/คำยืนยันคำสั่งซื้อ ตามประเภทการชำระเงิน
- กรณีที่ซื้อสินค้าที่ร้าน สามารถคืนเป็นเงินสด/บัตรเครดิต ได้ภายในวันที่ซื้อเท่านั้น
- ค่าสินค้า และ ค่าจัดส่ง ลูกค้าจะได้รับเงินคืน (แล้วแต่ละกรณี)
- ไม่อนุญาตการคืนเงินในกรณี คำสั่งซื้อที่ชำระด้วยคะแนนของสมาชิก ใบรับเงินมัดจำ/ใบลดหนี้ คูปอง คะแนน และ Voucher
- หากลูกค้าที่เป็นสมาชิก มีความประสงค์ที่จะคืนสินค้า คะแนนที่ได้รับจากการซื้อสินค้าดังกล่าว จะถูกหักลบออกจากระบบสะสมคะแนนด้วยทันทีที่ยืนยันการคืนสินค้า
- เงื่อนไขการคืนเงินขอสงวนสิทธ์เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
วิธีการคืนเงิน
- คืนสินค้าภายในวันที่ซื้อทางช่องทางหน้าร้าน : สินค้าสามารถคืนเป็นเงินสด/บัตรเครดิต ได้ภายในวันที่ซื้อเท่านั้น
- หากคืนข้ามวัน/ซื้อผ่านช่องทาง Online : การคืนเงินตามรูปแบบประเภทชำระเงิน/การสั่งซื้อ
- ชำระเงินโดย : เครดิต/เดบิต การ์ด จะคืนเงินโดย : เครดิต/เดบิตการ์ด (ระยะเวลา : ภายใน 30 วัน)
- ชำระเงินโดย : ชำระเงินโอนเงิน จะคืนเงินโดย : เงินโอน (ระยะเวลา : ภายใน 15 วัน)
- ชำระเงินโดย : ชำระเงินปลายทาง จะคืนเงินโดย : เงินโอน (ระยะเวลา : ภายใน 15 วัน)
เงื่อนไขการเปลี่ยนสินค้า
- หากต้องการเปลี่ยนสินค้า ที่ซื้อผ่านช่องทาง Online หรือ หน้าร้าน ให้ทำเรื่องขอคืนสินค้าตามกระบวนการที่กำหนด แล้วจึงนำใบลดหนี้/Voucher/เงินสด มาซื้อสินค้าใหม่แทน หากไม่มีสินค้าจะมีการแจ้งเปลี่ยนรุ่นใหม่หรือยกเลิกการซื้อ
ช่องทางการเปลี่ยน-คืน
ลูกค้าสามารถติดต่อแจ้งความต้องการคืนสินค้าผ่านช่องทาง
- Call Center โทรศัพท์ : 0617896611
- Line : @chakuma
- E-mail : info@chakuma.co.th
- FB: https://facebook.com/chakumatea