การยกเลิก

  1. บริษัทอาจยกเลิกคำสั่งซื้อใดๆ หากผลิตภัณฑ์นั้นไม่มีอยู่โดยเหตุใดๆ หรือเหตุอื่นใดก็ตาม ที่ทำให้ไม่สามารถกระทำการตามคำสั่งซื้อนั้นได้ โดยเราจะแจ้งให้ท่านทราบหากเกิดกรณีดังกล่าว
  2. หากสินค้าได้ถูกจัดส่งแล้วท่านจะไม่สามารถทำการยกเลิก หรือขอคืนเงินทุกกรณี
  3. หากสินค้ายังไม่ถูกจัดส่ง ท่านสามารถทำการยกเลิกได้

การเปลี่ยน/คืน

สินค้าที่สั่งซื้อจากทางบริษัทเกือบทุกชิ้น จะมีการรับประกันจากทางบริษัท โดยสินค้าแต่ละชิ้นจะมีเงื่อนไขการรับประกันที่แตกต่างกันไป หากพบสินค้าที่มีปัญหาคุณสามารถติดต่อเคลมสินค้านั้นได้ที่แอดมิน

ขั้นตอนการเปลี่ยนสินค้าตัวใหม่

  1. ลูกค้าแจ้ง เหตุผล หรือ อาการเสีย ของตัวสินค้า โดยถ่ายรูป หรือ คลิปวีดิโอ เพื่อให้ทางบริษัทประเมินก่อน
  2. หลังจากประเมินอาการแล้ว หากต้องเปลี่ยนสินค้าใหม่ บริษัทจะแจ้งให้ทราบเพื่อยืนยันการเปลี่ยนสินค้า
  3. ลูกค้าจะต้องส่งสินค้าที่มีปัญหากลับมาที่บริษัทก่อน บริษัทจึงจะสามารถทำเรื่องเบิกสินค้าตัวใหม่ได้ โดยสินค้าจะต้องมีอุปกรณ์ครบรวมทั้งกล่องสินค้า (หากสินค้าส่งกับมาไม่ครบดังเดิม บริษัทจะหักรายการสินค้าออกจากสินค้าตัวใหม่แทน)
  4. บริษัทจัดส่งสินค้าตัวใหม่ส่งให้ลูกค้า
  5. หากมีค่าขนส่ง ค่าขนส่งลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบทั้งไปและกลับ
  6. สินค้าที่มีการรับประกัน ระยะเวลาการรับประกันจะยังคงต่อเนื่องจากเดิม
  7. บริษัทขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

การส่งเคลมเครื่องซีลฝาแก้ว

ก่อนส่งเคลมเครื่องซีลฝาแก้ว คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจก่อนว่า เครื่องซีลแก้วของคุณมีปัญหาจริงๆ โดยสามารถส่งคลิปวิดีโออาการผิดปกติของเครื่องเพื่อให้แอดมินช่วยประเมินอาการก่อน เพื่อความรวดเร็วในการให้บริการ

เงื่อนไขการส่งซ่อมเครื่องซีลแก้ว

  1. สินค้ารับประกัน 6 เดือน (นับจากวันที่ซื้อ)
  2. ซ่อมฟรีในระยะประกัน (ไม่รวมค่าอะไหล่)
  3. ลูกค้าสามารถนำเครื่องมาซ่อมได้ที่บริษัท หากไม่สะดวกเดินทางมา สามารถส่งเครื่องมาซ่อมได้ โดยค่าขนส่งทางลูกค้าเป็นคนรับผิดชอบทั้งขาไปและกลับ
  4. ระยะเวลาการซ่อม 1-2 เดือนโดยประมาน
  5. หากต้องการเครื่องสำรองรบกวนแจ้งล่วงหน้า (บริการเฉพาะเครื่องที่อยู่ในระยะประกันเท่านั้น)
  6. หลังจากซ่อมเสร็จ แอดมินจะแจ้งให้เข้ามารับเครื่องที่บริษัท หากยืมเครื่องสำรองจากบริษัท ต้องนำเครื่องสำรองกลับมาคืนด้วย กรณีใช้บริการขนส่ง จะต้องส่งเครื่องสำรองคืนกลับมาที่บริษัทก่อน หลังจากบริษัทได้รับเครื่องที่ซ่อมแล้ว จะส่งเครื่องที่ซ่อมเสร็จแล้ว กลับมาภายใน 3วันทำการ
  7. เครื่องสำรองจะต้องอยู่ในสภาพที่ดี ไม่ชำรุดเสียหาย และกรุณารักษาความสะอาดก่อนส่งกับทุกครั้ง หากเกิดความเสียหายหรือเกิดสกปรกกับเครื่องสำรอง จะมีค่าปรับทำความสะอาดและค่าซ่อมที่เกิดขึ้น
  8. กรณีไม่มีเครื่องให้ใช้ระหว่างซ่อม ให้ซื้อฝาปิดใช้แทนไปก่อน (ฝาสำหรับแก้ว22ออน หรือปากกว้าง 9.5 cm

เงื่อนไขการคืนเงิน

  1. สินค้าจะได้รับการคืนเงินตามมูลค่าซื้อจริง (กรณีมีส่วนลดเป็นมูลค่าหลังส่วนลด) ตามใบเสร็จ/คำยืนยันคำสั่งซื้อ ตามประเภทการชำระเงิน
  2. กรณีที่ซื้อสินค้าที่ร้าน สามารถคืนเป็นเงินสด/บัตรเครดิต ได้ภายในวันที่ซื้อเท่านั้น
  3. ค่าสินค้า และ ค่าจัดส่ง ลูกค้าจะได้รับเงินคืน (แล้วแต่ละกรณี)
  4. ไม่อนุญาตการคืนเงินในกรณี คำสั่งซื้อที่ชำระด้วยคะแนนของสมาชิก ใบรับเงินมัดจำ/ใบลดหนี้ คูปอง คะแนน และ Voucher
  5. หากลูกค้าที่เป็นสมาชิก มีความประสงค์ที่จะคืนสินค้า คะแนนที่ได้รับจากการซื้อสินค้าดังกล่าว จะถูกหักลบออกจากระบบสะสมคะแนนด้วยทันทีที่ยืนยันการคืนสินค้า
  6. เงื่อนไขการคืนเงินขอสงวนสิทธ์เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ

วิธีการคืนเงิน

  1. คืนสินค้าภายในวันที่ซื้อทางช่องทางหน้าร้าน : สินค้าสามารถคืนเป็นเงินสด/บัตรเครดิต ได้ภายในวันที่ซื้อเท่านั้น
  2. หากคืนข้ามวัน/ซื้อผ่านช่องทาง Online : การคืนเงินตามรูปแบบประเภทชำระเงิน/การสั่งซื้อ
    • ชำระเงินโดย : เครดิต/เดบิต การ์ด จะคืนเงินโดย : เครดิต/เดบิตการ์ด (ระยะเวลา : ภายใน 30 วัน)
    • ชำระเงินโดย : ชำระเงินโอนเงิน จะคืนเงินโดย : เงินโอน (ระยะเวลา : ภายใน 15 วัน)
    • ชำระเงินโดย : ชำระเงินปลายทาง จะคืนเงินโดย : เงินโอน (ระยะเวลา : ภายใน 15 วัน)

เงื่อนไขการเปลี่ยนสินค้า

  1. หากต้องการเปลี่ยนสินค้า ที่ซื้อผ่านช่องทาง Online หรือ หน้าร้าน ให้ทำเรื่องขอคืนสินค้าตามกระบวนการที่กำหนด แล้วจึงนำใบลดหนี้/Voucher/เงินสด มาซื้อสินค้าใหม่แทน หากไม่มีสินค้าจะมีการแจ้งเปลี่ยนรุ่นใหม่หรือยกเลิกการซื้อ

ช่องทางการเปลี่ยน-คืน

ลูกค้าสามารถติดต่อแจ้งความต้องการคืนสินค้าผ่านช่องทาง