Uncategorized

วิธีการใช้งาน POS System

  1. เข้าสู่ระบบผ่านแอพ POS Chakuma หรือ  https://poschakuma.com (ดาวน์โหลดแอพ POS Chakuma)
  2. หลังจากดาวน์โหลดและติดตั้งแอพ ลูกค้าสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อขอรับ User & Password เพื่อสำหรับใช้ในการ Log in 
  3. Log in เข้าสู่ระบบเพื่อใช้งายได้ทันที

 

ข้อแนะนำการใช้งาน POS Tablet

  • ควรเสียบสายชาร์ตตลอดเวลาขณะที่ใช้งาน อย่าปล่อยให้แบตดตอรี่หมด เนื่องจาก ถ้าใช้จนแบตหมดตัวเครื่องจะใช้ระยะเวลาในการชาร์ตนานมาก อย่างน้อย 24 ชม. ถึงจะเปิดติด
  • เครื่องเมื่อเปิดใช้ครั้งแรกจะช้าและหน่วง เนื่องจากระบบจะทำการ update แต่หลังจากใช้ไปสักพักเครื่องจะทำงานได้ปกติ
  • สเป็คเครื่องถูกออกแบบมาให้ใช้งาน POS เท่านั้นจึงไม่เหมาะกับการใช้งานอย่างอื่นหรือผิดวิธี
  • ไม่แนะนำให้ลงแอปของธนาคาร หรือการเงิน โดยเด็ดขาด เนื่องจากตัวเครื่องใช้ แอนดรอย เวอร์ชั่นเก่า ระบบรักษาความปลอดภัยยังไม่ดีเท่าเวอร์ชั่นปัจจุบัน
  • หากมีปัญหาการใช้งานกรุณาติดต่อบริษัท

คุณสามารถดูวิธีการสั่งซื้อสินค้า และการใช้งานระบบ POS ได้จากศูนย์ข้อมูล POS ที่นี่ วิธีการใช้งาน POS CHAKUMA 

POS Chakuma : ระบบจัดการร้านครบวงจร

ไร้ขอ้จำกัด ใช้ได้ทุกแพลตฟอร์ม กับระบบ POS ที่มีฟังก์ชั่นมากมายในการช่วยให้ร้านของคุณมียอดขายที่มากขึ้น

จุดเด่นโปรแกรม

  1. ใช้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย
    สำหรับบลูกค้าแฟรนไชส์ของชาคุมะโดยเฉพาะ
  2. มีระบบขายหน้าร้านแบบครบวงจร
    ช่วยให้คุณขายสินค้าได้ง่าย กับเครื่องมือช่วยในการขายต่างๆ เช่น โปรโมชั่น ส่วนลด ของแถม และอื่นๆมากมาย
  3. ระบบสั่งซื้อสินค้ากับทางบริษัท บอกลาการแชทสั่งซื้อสินค้าไปได้เลย ในเมื่อคุณสามารถทำการสั่งซื้อสินค้าได้ด้วยตนเอง
  4. ตรวจสอบสต๊อกสินค้าได้อย่างแม่นยำ
    คุณสามารถจัดการสต็อกสินค้าโดย เพิ่ม ลด โอน ขาย ได้อย่างแม่นยำ หมดปัญหาเรื่องสินค้า ขาด/เกิน อีกต่อไป
  5. มีระบบ จัดการค่าใช้จ่ายในแต่ละวัน 
    ทำให้คุณสามารถเห็นค่าใช้จ่ายในแต่ละวัน และควบคุมค่าใช้จ่ายในร้านได้อย่างง่ายดาย
  6. ดูรายงานยอดขายแบบเรียลไทม์ ดูรายงาน ยอดขาย ยอดซื้อ กำไร ขาดทุน เมนูขายดี แบบละเอียดยิบ กับ Super Report ดูแบบเรียลไทม์ รายวัน รายเดือน รายปี จัดให้ได้หมด
  7. มีระบบแชทคุยภายในสาขา
    หากคุณต้องการสื่อสารกันภายในสาขา สามารถใช้ระบบแชทคุญกันได้ทันที โดยไม่ต้องใช้โปรแกรมแชทภายนอก เหมาะกับสาขาที่เข้มงวดเรื่องการสื่อสารเป็นหลัก
  8. รองรับหลาย User การใช้งาน *[4]
    หากคุณมีพนักงานขายหน้าร้าน สามารถสร้าง User พนักงานขายหน้าร้านโดยเฉพาะได้ สามารถกำหนดสิทธิ์การทำงานของพนักงานได้
  9. รองรับหลายสาขา *[4]
    หากคุณมีหลายสาขา คุณสามารถจัดการระบบการขายหน้าร้านได้ทุกสาขาในที่เดียว ไม่ว้่าจะเป็น การดูรายงานยอดขายแต่ละสาขา ค่าใช้จ่ายสาขา การโอนสต๊อกสินค้าระหว่างสาขา การจัดการสินค้าแต่ละสาขา เป็นต้น
  10. มีเครื่องมือช่วยในการทำงาน ระบบรวมรวบเครื่องมือต่างๆที่ช่วยในการทำงาน ไม่ว่าจะเป็น To do, Calendar, Reminder, Document และอื่นๆ ช่วยให้ทำงานง่ายไม่มีสะดุด
  11. ใช้ได้ทุกแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น มือถือ แท็ปเลต หรือ  คอมพิวเตอร์
  12. สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ใช้งานร่วมกับ Chakuma Online ทำให้คุณสามารถสั่งซื้อสินค้าได้อย่างรวดเร็ว
  13. Reward Point (ระบบสะสมแต้ม) สะสมแต้มแลกรับส่วนลดและของรางวัลมากมาย